Cập nhật lần cuối vào 12/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Phong thủy nhà đẹp cho người có năm sinh 2008 (Mậu Tý)

Để xác định được tuổi Mậu Tý 2008 hợp hướng nào thì chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu chi tiết về tuổi Mậu Tý 2008. Tuổi Mậu Tý 2008 thuộc mệnh Hỏa, nam Mậu Tý 2008 thuộc cung Chấn, nữ Mậu Tý 2008 cũng thuộc cung Chấn.

Để biết được chính xác tuổi Mậu Tý 2008 hợp hướng nào thì chúng ta sẽ cần phải dựa vào bát trạch cung Chấn để luận giải. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về phong thủy hướng nhà hợp với tuổi Mậu Tý 2008 ngay sau đây bạn nhé.

Sinh năm 2008 thuộc mệnh gì?

Mệnh là khái niệm đặc thù được xem xét trong lĩnh vực âm dương ngũ hành. Theo quan niệm này, mỗi vật sinh ra đều có một số mệnh riêng, có thể là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ.

Năm 2008, năm sinh của bạn, thuộc về mệnh Hỏa và chính xác là nạp âm Tích Lịch Hỏa – hay còn gọi là Lửa sấm sét. Mệnh Hỏa theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành sẽ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Mộc, còn tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy. Do đó, nhiều yếu tố phong thủy như tuổi hợp, màu sắc và con số của người sinh năm 2008 tuân theo quy luật này.

Người mang nạp âm Tích Tịch Hỏa thường yêu thích sự mới mẻ, dám đối mặt với những công việc khó khăn và thử thách, và luôn nỗ lực để đạt được thành công trong mọi hoàn cảnh. Họ hoàn thành công việc với tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và được tín nhiệm cao trong sự nghiệp, từ đó có thể thăng tiến cao.

Ngoài sự nghiệp, gia đình cũng là một yếu tố quan trọng đối với người sinh năm 2008. Một căn nhà có kiến trúc hợp phong thủy, hướng nhà hợp mệnh sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc, an yên và viên mãn.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2008
Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2008

Hướng nhà hợp với tuổi Mậu Tý 2008

Tuổi Mậu Tý 2008 cả nam và nữ sẽ thuộc cung Chấn. Vì vậy, dựa theo bát trạch cung Chấn ta sẽ xác định được tuổi Mậu Tý 2008 hợp với hướng “Bắc, Đông Nam, Nam, Đông”, đây sẽ là những hướng nhà rất hợp với tuổi Mậu Tý 2008, bạn có thể lựa chọn những hướng này để chọn làm hướng xây nhà cho mình. Sau đây, mình sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết về từng hướng:

– Hướng Bắc: (Thiên Y – Sự giao hòa giữa trời và đất), tuổi Mậu Tý 2008 xây nhà theo hướng Tây Bắc sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác, trong cuộc sống và trong công việc họ cũng sẽ rất may mắn, đồng thời cuộc sống gia đình cũng sẽ khá êm ấm thuận hòa.

– Hướng Đông Nam: (Phúc đức – Thuận lợi, may mắn), tuổi Mậu Tý 2008 xây nhà hướng Tây sẽ đón được rất nhiều tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi, vẹn toàn ấm no.

– Hướng Nam: (Sinh khí – Phúc lộc vẹn toàn), tuổi Mậu Tý 2008 xây nhà hướng Tây Nam sẽ rất hanh thông và thuận lợi, trong công việc sẽ có nhiều thành lớn, trong gia đình sẽ luôn vui vẻ, có nhiều niềm vui.

– Hướng Đông: (Phục vị – Được quý nhân phù trợ), tuổi Mậu Tý 2008 xây nhà hướng Đông Bắc gia đình sẽ rất ấm no, hạnh phúc. Trong công việc, trong cuộc sống sẽ rất hài hòa, được nhiều người giúp đỡ, thuận lợi, may mắn.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2008
Bát trạch theo phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2008

Hướng nhà kỵ với tuổi Mậu Tý 2008

Dựa theo bát trạch cung Chấn ta sẽ xác định được hướng nhà kỵ với tuổi Mậu Tý 2008 sẽ là hướng “Tây (tuyệt mệnh), Tây Bắc (ngủ quỷ), Tây Nam (họa hại), Đông Bắc (lục sát)“, đây là những hướng nhà sẽ rất kỵ với tuổi Mậu Tý 2008. Bạn không nên lựa chọn những hướng này để chọn làm hướng xây nhà, để tránh gặp phải những điều xấu, những điều không được tốt.

Hy vọng qua những thông tin mà Kiến Tạo Việt đã giải đáp, đã gửi tới bạn trong nội dung của bài viết này, bạn đã có thể nắm bắt được những hướng nhà hợp với tuổi Mậu Tý 2008.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Thiết kế nhà vườn 1 tầng Hòa Bình
Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Thanh Trì
Cải tạo biệt thự Nghệ An
Thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất | mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Biệt thự 2 tầng hiện đại
Thiết kế nhà vườn nhỏ 2 tầng
Biệt thự 2 mái lệch
Phối cảnh 01 - Mẫu biệt thự cách tân 2 tầng 7,2x14,5m chi phí 1,2 tỷ tại Thanh Oai - BT 84
Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 tại Hưng Yên 2 tỷ
Thiết kế nhà vườn 2 tầng giản dị
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
thiết kế biệt thự 2 tầng
Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự
Biệt thự song lập, ghép khối