Cập nhật lần cuối vào 08/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Phong thủy nhà đẹp cho người có năm sinh 2004 (Giáp Thân)

Tư vấn Phong Thủy nhà đẹp cho gia chủ tuổi 2004. Những người sinh vào những năm 2004 thuộc vào vận 8 Hạ Nguyên. Trong giới hạn bài viết này sẽ đưa ra cho quý bạn đọc những thông tin về: Ngũ hành bản mệnh, Quẻ mệnh, của những người sinh vào những năm 2004. Và chỉ ra những hướng tốt, xấu cho trường hợp mệnh tương ứng.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2004

Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Thân, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm tam tai và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Tư vấn phong thủy nhà đẹp tuổi Giáp Thân – 2004 (Nam Cung Khôn Thổ)

Tư vấn phong thủy – Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho người Nam giới tuổi Giáp Thân. Nam sinh năm 2004 có cung mệnh là Càn thuộc Tây Tứ Mênh. Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ sinh năm 2004 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Phục Vị); Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ).

  • Năm sinh dương lịch: 2004
  • Năm âm lịch: Giáp Thân
  • Ngũ hành (bản mệnh): Tuyền lưu Thủy tức Nước mạch
  • Hướng tốt: Tây Bắc (Phước Đức); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
  • Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)
phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2004
Bát trạch hướng nhà cho tuoir Giáp Thân

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Giáp Thân đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt.

Tư vấn phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Mùi – 2004 (Nữ Cung Khảm Thủy)

Nữ sinh năm 2004 có cung mệnh là Càn thuộc Tây Tứ Mênh. Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ sinh năm 2004 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Phục Vị); Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ).

  • Năm sinh dương lịch: 2004
  • Năm âm lịch: Giáp Thân
  • Ngũ hành (bản mệnh): Tuyền lưu Thủy tức Nước mạch
  • Hướng tốt: Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y); Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Phước Đức)
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Lục Sát); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại)

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Biệt thự 2 tầng khối hộp
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
Xay dung nha biet thu tron goi
Biệt thự nhà đẹp 3 tầng
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Thiết kế biệt thự tại Lạng Sơn
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
Biệt thự trên đất hẹp
Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
Biệt thự tại Hải Dương
Thiết kế nhà vườn đẹp
thiết kế biệt thự sân vườn tại sóc sơn
Phối cảnh kiến trúc - Biệt thự mái thái 2 tầng 13,7x10,4m chi phí 1,7 tỷ tại Đông Anh - BT 86
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
Thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất | mẫu biệt thự 2 tầng đẹp