Cập nhật lần cuối vào 12/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Phong thủy nhà đẹp cho người có năm sinh 2007 (Đinh Hợi)

Tuổi Đinh Hợi 2007 thuộc mệnh Thổ, nam Đinh Hợi 2007 thuộc cung Cấn, nữ Đinh Hợi 2007 cũng thuộc cung Cấn, tướng tinh con Dơi. Để biết được tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với hướng nào thì chúng ta sẽ cần phải dựa vào bát trạch. Sau đây, mình sẽ chia sẻ đến bạn những hướng nhà hợp với tuổi Đinh Hợi 2007.

Sinh năm 2007 tuổi gì?

Để xác định người sinh năm 2007 tuổi gì cần dựa trên 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Theo đó, năm 2007 có Thiên Can Đinh, Địa Chi Hợi, vì vậy người sinh năm này có tuổi là Đinh Hợi (hay tuổi con lợn). Trong đó, Thiên Can Đinh thuộc mệnh Hỏa, Địa Chi Hợi thuộc mệnh Thủy, mà Thủy và Hỏa có mối quan hệ tương khắc với nhau trong âm dương ngũ hành.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2007
Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2007

Hướng nhà hợp với tuổi Đinh Hợi 2007

Tuổi Đinh Hợi 2007 cả nam và nữ đều thuộc cung “Cấn”, vì thế hướng nhà của cả nam và nữ tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ đều giống nhau. Dựa vào bát trạch cung Cấn ta sẽ xác định được tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với hướng “Tây Bắc, Tây Nam, Tây. Đông Bắc”. Cụ thể:

– Hướng Tây Bắc: (Thiên Y – Sự giao hòa giữa trời và đất), tuổi Đinh Hợi 2007 xây nhà theo hướng Tây Bắc sẽ gặp rất nhiều sự thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống, gặp khá nhiều may mắn, gia đạo bình yên, êm ấm.

– Hướng Tây Nam: (Sinh khí – Phúc lộc vẹn toàn), tuổi Đinh Hợi 2007 xây nhà theo hướng Tây Nam sẽ đón nhận được rất nhiều tài lộc, trong công việc sẽ khá hanh thông, thuận lợi, trong gia đạo luôn được hạnh phúc, con cái ngoan ngão, học hành cao.

– Hướng Tây: (Phúc đức – Thuận lợi, may mắn), tuổi Đinh Hợi 2007 xây nhà hướng Tây sẽ gặp rất nhiều may mắn, công việc gặt hái được rất nhiều thành công, đón nhận được nhiều niềm vui, hạnh phúc. Gia đạo luôn bình yên, an lạc.

– Hướng Đông Bắc: (Phục vị – Được quý nhân phù trợ), tuổi Đinh Hợi 2007 xây nhà theo hướng Đông Bắc sẽ được rất nhiều người giúp đỡ từ công việc đến cuộc sống, nếu có gặp phải những khó khăn, khốn khó thì cũng sẽ nhanh chóng vượt qua mà thôi.

Trên đây là những hướng nhà hợp với tuổi Đinh Hợi 2007, bạn có thể xây nhà theo những hướng này để gia tăng thêm tài lộc, mang lại sự may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2007
Bát trạch theo phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2007

Tuổi Đinh Hợi 2007 kỵ hướng nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như bạn xây nhà vào những hướng kỵ thì sẽ không được tốt lành, nhẹ thì có thể sẽ thoát tài, nặng thì tiêu tán tài sản, rụi tàn, thậm chí là mất người. Vì vậy, khi xây nhà bạn cần phải tránh những hướng kỵ với tuổi của mình để tránh gặp phải xui xẻo. Sau đây, mình sẽ chia sẻ đến bạn những hướng kỵ với tuổi Đinh Hợi 2007.

Dựa theo bát trạch cung Cấn, cả nam và nữ tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ kỵ hướng “Bắc, Đông, Nam và Đông Nam”, đây sẽ là những hướng kỵ với tuổi Đinh Hợi 2007, bạn tuyệt đối không nên xây nhà vào các hướng này. Sau đây, mình sẽ phân tích từng hướng kỵ với tuổi Đinh Hợi 2007 đến bạn:

– Hướng Bắc: (Ngũ quỷ), có thể sẽ bị người khác quấy phá, không được tốt, gặp phải những hiểm họa bất ngờ.

– Hướng Nam: (Họa hại), có thể sẽ gặp phải những tai họa bất ngờ không thể đoán trước được.

– Hướng Đông: (Lục sát), công việc sẽ rất khó khăn, không thuận lợi, không được may mắn.

– Hướng Đông Nam: (Tuyệt mệnh), có thể sẽ gặp phải những đại họa, tai họa lớn.

Hướng cổng tuổi Đinh Hợi 2007

Ngoài hướng xây nhà, hướng cổng cũng được coi là một điều rất quan trọng, nếu như hướng cổng phạm phải hướng kỵ thì gia chủ cũng không được quá thuận lợi. Ngay bây giờ hãy cùng mình đi tìm hiểu hướng cổng hợp với tuổi Đinh Hợi 2007 bạn nhé.

Hướng cổng hợp với tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ là hướng “Tây, Tây Nam, Đông Bắc”, đây là những hướng cổng rất hợp với tuổi Đinh Hợi 2007, nó sẽ giúp đón nhận những sinh khí tốt lành, từ đó giúp mang đến sự may mắn cho tuổi Đinh Hợi 2007.

Qua những thông tin mà mình đã chia sẻ, đã gợi ý đến bạn thông qua bài viết này, mong là bạn đã có thể nắm rõ được những hướng hợp với tuổi Đinh Hợi 2007.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

thiết kế biệt thự 2 tầng
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ
Phối cảnh kiến trúc góc 02 - Biệt thự 4 tầng hiện đại 8,3x13,4m chi phí 2,5 tỷ tại Phú Xuyên HN - BT 85
Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
Biệt thự 2 tầng khối hộp
Nhà vườn 2 tầng hình L
Phối cảnh 01 - Mẫu biệt thự cách tân 2 tầng 7,2x14,5m chi phí 1,2 tỷ tại Thanh Oai - BT 84
Biệt thự nhà đẹp 3 tầng
Biệt thự 2 mái lệch
Biệt thự tại Hải Dương
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
thiết kế biệt thự sân vườn tại sóc sơn
thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại thái bình