Cập nhật lần cuối vào 08/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Phong thủy nhà đẹp cho người có năm sinh 2002 (Nhâm Ngọ)

Tư vấn kiến trúc – Tư vấn phong thủy nhà ống đẹp cho người tuổi Nhâm Ngọ – 2002. Những người sinh năm 2002 có ngũ hành bản mệnh là Mộc là Dương Liễu Mộc tức cây Dương Liễu. Người Nam giới sinh năm 2002 có cung mệnh là Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh, người Nữ tuổi Nhâm Ngọ có cung mệnh là Cấn cũng thuộc Tây Tứ Mệnh. Vận dụng vào việc xây dựng nhà đẹp, cũng như việc hôn phối. Thì những người sinh năm 2002 nên chọn những hướng, những mạng thuộc Tây Tứ. Để có được ngôi nhà, cũng như cuộc sống hôn nhân tốt hơn.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2002

Tư vấn phong thủy – Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp cho người Nam sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ. Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Ngọ, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Thân, Dậu, Tuất.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Tư vấn phong thủy nhà đẹp tuổi Nhâm Ngọ – 2002 (Nam Cung Đoài)

Tư vấn phong thủy – Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp cho người Nam giới sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ. Người Nam tuổi Nhâm Ngọ có cung mệnh là Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh. Thiết kế kiến trúc ứng với Nam giới sinh năm 2002 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ).

  • Năm sinh dương lịch: 2002
  • Năm âm lịch: Nhâm Ngọ
  • Ngũ hành (bản mệnh): Dương liễu Mộc tức Cây dương liễu
  • Đối với Nam quẻ mệnh (trạch mệnh): Đoài Kim
  • Hướng tốt: Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị); Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phước Đức)
  • Hướng xấu: Nam (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Lục Sát); Đông (Tuyệt Mệnh); Bắc (Hoạ Hại)

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Nhâm Ngọ đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt.

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2002
Bát trạch cho hướng nhà đẹp

Tư vấn phong thủy nhà đẹp tuổi Nhâm Ngọ – 2002 (Nữ Cung Cấn)

Tư vấn phong thủy – Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp cho người Nam giới sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ. Người Nữ tuổi Nhâm Ngọ có cung mệnh là Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh. Thiết kế kiến trúc ứng với Nam giới sinh năm 2002 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ)

  • Năm sinh dương lịch: 2002
  • Năm âm lịch: Nhâm Ngọ
  • Ngũ hành (bản mệnh): Dương liễu Mộc tức Cây dương liễu
  • Đối với Nam quẻ mệnh (trạch mệnh): Cấn Thổ
  • Hướng tốt: Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị); Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phước Đức)
  • Hướng xấu: Nam (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Lục Sát); Đông (Tuyệt Mệnh); Bắc (Hoạ Hại)

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt.

Tư vấn phong thủy nhà đẹp – Mạng đoài phối tám hướng

Chủ mạng Đoài chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Trạch Thiên Quải trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thượng cát (tốt) nhưng không nên sử dụng. Vì Sinh Khí thuộc sao Tam Lang, Dương Mộc. Còn cung Càn thuộc Dương Kim (Kim khắc Mộc). Có hại cho chủ nhà.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Trạch Địa Tụng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có, trong nhà không bệnh tật, cuộc sống yên lành. Thượng cát.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Trạch Tuỳ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà tuyệt tự (không có con nối dõi), chết yểu, bệnh tật liên miên. Đại hưng.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thuỷ Khốn trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị nhiều chuyện thị phi, kiện tụng (quân sự), tổn thương nhân khẩu.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là Sơn Hàm trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được ban tong phú (giàu sang bất thường), sống lâu, đắc tài. Thứ cát.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Trạch Phong Địa trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thất tài (không nhiều tiền bạc), khẩu thiệt, mang tai tiếng. Đại hung.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Trạch Hoả Cách trong Kinh chu dịch. Chủ nhà hoả tai (tai nạn về lửa, cháy nhà…), khẩu thiệt (mang lời ăn tiếng nói). Đại hung.

Chủ mạng Đoài chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Đoài Vi Trạch trong Kinh chu dịch. Hướng này chủ nhà tăng tuổi thọ, tăng phú quý. Thứ cát.

Tư vấn phong thủy – Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp cho tuổi Nhâm Ngọ – 2002

Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc nhà vườn ứng với gia chủ sinh năm 2002 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ)

Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là hướng Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị)

Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc tân cổ điển nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Thiết kế biệt thự tại Thanh Oai
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
Thiết kế nhà vườn 1 tầng Hòa Bình
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
Phối cảnh 01 - Mẫu biệt thự cách tân 2 tầng 7,2x14,5m chi phí 1,2 tỷ tại Thanh Oai - BT 84
thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại thái bình
Thiết kế nhà vườn nhỏ 2 tầng
Biệt thự 2 mái lệch
Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 tại Hưng Yên 2 tỷ
Biệt thự 3 tầng mái dốc
Thiết kế nhà vườn đẹp
Thiết kế nhà vườn 2 tầng giản dị
Cải tạo biệt thự Nghệ An
Nhà vườn 2 tầng hình L
Xay dung nha biet thu tron goi