Cập nhật lần cuối vào 28/08/2023 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng mái lệch

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền có chiều cao gồm 2 tầng. Ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại ấn tượng với phần mái lệch. Ngôi nhà nằm tại một con phố nhỏ ở Thụy Khuê. Ngôi nhà có mặt tiền 4.6m, chiều sâu 16m này gồm có 3 phòng ngủ. 

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-phối cảnh 1
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại-phối cảnh 1

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng ở Thụy Khuê được thiết kế theo phong cách hiện đại. Lợi thế của ngôi nhà là có 2 mặt tiền, cho nên việc thiết kế, bố trí các khu vực chức năng cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngôi nhà gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp+ăn, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và các khu vực phụ khác.

Giới thiệu mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại tại Thụy Khuê

Ngôi nhà được xây dựng trên một lô đất có chiều ngang 4.6m, chiều sâu 16m. Với một địa thế như vậy lựa chọn kiến trúc nhà ống là phù hợp nhất. Ngôi nhà được thiết kế theo mong muốn của gia chủ. Vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái trong sinh hoạt của gia đình.

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-phối cảnh 2
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-phối cảnh 2

Thiết kế nhà ống lô góc được lấy cảm hứng từng những cánh chim hạc trong biểu tượng trống đồng. Phần mái lệch chính là biểu tượng cho cánh chim hạc. Ngôi nhà có lợi thế là 2 mặt tiền nên khá thoáng đãng mang đến nhiều thuận lợi trong quá trình thiết kế.

Thiết kế phối cảnh mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng mái lệch

Mặt tiền của ngôi nhà hướng ra con phố chính. Thiết kế mặt tiền ấn tượng với cách xử lý các hình khối vô cùng thông minh của các KTS. Các khối hình vuông, hình chữ nhật, khối chéo được sắp xếp đan xen nhau thành 1 thể thống nhất. Nhiều vật liệu mới được sử dụng ở mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng.

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-phối cảnh 3
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại-phối cảnh 3

Các cửa của ngôi nhà phố hiện đại được làm bằng khung nhôm kết hợp cánh kính tạo sự nhẹ nhàng thông thoáng. Lan can tầng 2 kết hợp cùng hệ lam bằng sắt sơn tĩnh điện gây sức hút độc đáo. Đồng thời góp phần mang đến sự thoải mái, phóng khoáng cho không gian sống.

Cổng của ngôi nhà làm bằng kích thước lớn gam màu đen. Chiều cao của cổng bằng chiều cao của tường bao phía trước ngôi nhà. Tường bao thiết kế thấp để lộ toàn bộ vẻ đẹp bên trong mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại. Thiết kế nhà ống hiện đại dành một khoảng không gian riêng để làm gara ô tô ở phía trước ngôi nhà.

Thiết kế nhà ống hiện đại sử dụng 2 gam màu đen trắng tương phản để tạo điểm nhấn. Sự kết hợp này càng làm tăng thêm sức hút cho ngôi nhà. Tường bao của ngôi nhà nhẹ nhàng trong gam màu xám. Tường bao được bo tròn ở góc đường rẽ vào con ngõ bên trong.

Bản vẽ mặt băng công năng nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 2 tầng không chỉ sở hữu vẻ đẹp xuất sắc bên ngoài. Bản vẽ còn thể hiện sự sáng tạo và chuyên nghiệp của các KTS trong bố trí mặt bằng công năng.

  • Mặt bằng công năng tầng 1
Mặt bằng công năng tầng 1
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng một của ngôi nhà ống 2 tầng mái lệch gồm có 1 gara để ô tô ở phía trước. Phòng khách được đặt ở vị trí gần với của ra vào chính. Tiếp đến là cầu thang đi lên tầng 2 và bên cạnh là phòng ngủ master. Trong phòng ngủ master còn có 1 phòng vệ sinh riêng tạo sự thuận tiện cho gia chủ. 1 phòng vệ sinh chung được đặt bên cạnh phòng ngủ. Phía cuối cảu ngôi nhà là phòng bếp và phòng ăn. Gia chủ bới lại một khoảng đất trống ở phía sau để làm sân vườn tiều cảnh.

  • Mặt bằng công năng tầng 2
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-Mặt bằng công năng tầng 2
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại-Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 gồm có 1 phòng sinh hoạt chung đặt ở phía trước của ngôi nhà. Tiếp đến là một phòng tắm và phòng vệ sinh chung đặt ở cạnh cầu thang.2 phòng ngủ dành cho các con đặt ở phía bên trong của ngôi nhà. Bên trong phòng ngủ 3 được thiết kế 1 phòng vệ sinh riêng cho tiện sinh hoạt.

  • Thiết kế mặt bằng công năng tầng tum.
Mặt bằng công năng tầng tum
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại-Mặt bằng công năng tầng tum

Tầng tum gồm sân thượng đặt ở phía trước ngôi nhà. Bên trong là phòng thờ có cửa mở theo hướng chính của ngôi nhà. Nhà kho, phòng giặt đồ và sân phơi được bố trí ở phía trong của ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Liên hệ với Kiến Tạo Việt khi muốn một ngôi nhà ống đẹp.

Rate this post

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS. Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng giản dị
Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Thanh Trì
Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
Thiết kế nhà vườn đẹp
thiết kế biệt thự sân vườn tại sóc sơn
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
thiết kế biệt thự 2 tầng
Biệt thự nhà đẹp 3 tầng
Thiết kế biệt thự tại Thanh Oai
Phối cảnh kiến trúc góc 02 - Biệt thự 4 tầng hiện đại 8,3x13,4m chi phí 2,5 tỷ tại Phú Xuyên HN - BT 85
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Nhà vườn 2 tầng hình L
Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự
Cải tạo biệt thự Nghệ An
Biệt thự 2 tầng hiện đại