Cập nhật lần cuối vào 13/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng làm văn phòng 8,8×6,9m – NP 150

Trong bài viết này Kiến Tạo Việt sẽ giới thiệu đến các bạn công trình: Thiết kế nhà phố 7 tầng làm văn phòng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn. Với kiến trúc Tân Cổ Điển – thiết kế công năng khoa học. Chắc chắn mẫu thiết kế nhà văn phòng này sẽ mang lại ấn tượng và những ý tưởng thiết kế độc đáo dành cho bạn.

Phối cảnh - Mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng làm văn phòng 8,8x6,9m tại Lê Trọng Tấn
Phối cảnh – Mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng làm văn phòng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Mẫu thiết kế văn phòng công ty cao 7 tầng này có mặt tiền 8,8m và chiều dài 6,9m. Được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng. Và sử dụng nhiều cửa kính để tôn nên vẻ đẹp và lấy ánh sáng tự nhiên cho văn phòng. Cùng với đó là sự hài hòa về tỉ lệ hình khối tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà ống tân cổ điển 7 tầng này…

Thiết kế mặt bằng công năng nhà phố văn phòng 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà phố 7 tầng làm văn phòng

Với mục đính thiết kế nhà phố 7 tầng để làm văn phòng công ty. Vì vậy không gian tầng 1 hướng cửa về hướng Đông Bắc đón cung tốt . Được thiết kế làm nơi để xe cho nhân viên công ty với diện tích 45m2 gồm: 1 nhà vệ sinh đặt tại chính Nam chắn cung xấu, 1 bàn bảo vệ, 1 tủ đồ cá nhân cho nhân viên và 1 cầu thang đi lên tầng lửng.

Mặt bằng công năng tầng 1 - tầng lửng nhà văn phòng 7 tầng 8,8x6,9m tại Lê Trọng Tấn
Mặt bằng công năng tầng 1 – tầng lửng nhà văn phòng 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Mặt bằng công năng tầng lửng:

Diện tích tầng lửng là 45m2 là nơi làm việc của nhân viên hành chính – kế toán gồm:  1 khu đón tiếp, chỗ ngồi chờ cho khách hàng, 1 bàn làm việc cho nhân viên, 1 khu tạp vụ pha chế đồ uống + 1 thang máy và cầu thang bộ.

Mặt bằng công năng tầng 2+3+4+5 mẫu thiết kế nhà văn phòng 8,8×6,9m

Tầng 2+3+4+5 được bố trí công năng và thiết kế như nhau với mặt bằng công năng từng tần có tổng diện tích là 71m2 được thiết kế gồm:

– Sảnh cầu thang diện tích 5m2 khá thoải mái khi nhân viên đứng chờ thang máy khi tan làm, 1 nhà vệ sinh có diện tích 5m2 được đặt cho từng tầng tại hướng chính Nam chắn cung xấu. 1 Phòng làm việc có diện tích 52m2 khá rộng rãi cho không gian làm việc chung. Mỗi tầng  được đua ra 0,8m giúp diện tích làm việc được mở rộng hơn.

– 1 Ban công lấy thoáng và là nơi thoát hiểm cần thiết khi có sự cố trong tòa nhà.

Mặt bằng văn phòng điển hình tầng 2+3+4+5+6 - nhà phố 7 tầng làm văn phòng
Mặt bằng văn phòng điển hình tầng 2+3+4+5 – nhà phố 7 tầng làm văn phòng.

Mặt bằng công năng tầng 6:

Mặt bằng công năng tầng 6 được thiết kế với diện tích 71m2 gồm:

– Sảng hành lang diện tích là 5m2 kế tiếp là 1 nhà vệ sinh S=5m2 được đặt tại chính Nam chắn cung xấu. Cả tầng sẽ sử dụng chung nhà vệ sinh này để tiết kiệm diện tích. Nó cũng được đặt để nằm ở bên ngoài, ngay cạnh cầu thang. Nhân viên lên họp có thể sử dụng mà không cần đi vào phòng Giám đốc.

– 1 phòng Giám Đốc với diện tích 24m2 rộng rãi , bên cạnh là 1 phòng họp nhỏ có diện tích 24m2. Điều thú vị là phòng Giám đốc sẽ thông thẳng ra ban công, khu vực lối thoát hiểm. Thay vì xây phòng họp đến hết diện tích phía sau. Các kiến trúc sư đã để lại một đường nhỏ, liên thông với phòng Giám đốc để lấy không khí. Trong trường hợp có sự cố, có thể chạy thẳng ra ban công thoát hiểm mà không cần vòng ngược trở lại.

Phối cảnh 3D nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Phối cảnh 3D nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8x6,9m tại Lê Trọng Tấn
Phối cảnh 3D nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Không gian xanh của công trình

Điểm khác biệt và thu hút, tạo nên sự độc đáo cho công trình nhà phố này là không gian tầng thượng. Toàn bộ tầng thượng dùng trồng cây. Biến nó trở thành không gian xanh cho cả tòa nhà.

Đây cũng là nơi thể nhân viên có thêm những phút giây thư giãn khi công việc căng thẳng. Những bộ bàn ghế cà phê nhỏ được đặt bên cạnh cây xanh. Bên trên có lam dây trang trí, dùng để trồng giàn hoa thân leo. Xung quanh bố trí lan can ban công bằng kính, tạo độ thoáng, dễ quan sát khung cảnh xung quanh tòa nhà.

Phối cảnh 3D nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8x6,9m tại Lê Trọng Tấn
Phối cảnh 3D nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Sử dụng kính cường lực ô lớn để lấy ánh sáng

Phía bên kia mặt tiền, Kiến trúc sư sử dụng toàn bộ kính cường lực để lấy sáng. Văn phòng làm việc luôn nhận được ánh sáng và quan sát được view, khung cảnh bên dưới. Cầu thang thoát hiểm thiết kế nhẹ nhàng ngay tại phần góc, tạo ra sự mềm mại nhẹ nhàng cho công trình.

Tại vị trí này, vừa có thể làm ban công để lấy gió trời, vừa làm thang thoát hiểm khi gặp phải sự cố.

Phương án so sánh 01 nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8x6,9m tại Lê Trọng Tấn
Phương án so sánh 01 nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn

Trên đây là mẫu thiết kế nhà ống, nhà văn phòng cao 7 tầng 8,8×6,9m tại Lê Trọng Tấn do Kiến Tạo Việt thiết kế. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển và thiết kế cực kỳ khoa học được gia chủ hết sức khen ngợi và hài lòng  . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì hãy gọi ngay số HOTLINE: 0981.22.1369

Rate this post

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS. Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Cải tạo biệt thự Nghệ An
Nhà vườn 2 tầng hình L
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
Phối cảnh kiến trúc - Biệt thự mái thái 2 tầng 13,7x10,4m chi phí 1,7 tỷ tại Đông Anh - BT 86
Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
Biệt thự song lập, ghép khối
thiết kế biệt thự sân vườn tại sóc sơn
Biệt thự 3 tầng mái dốc
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Thiết kế nhà vườn đẹp
Xay dung nha biet thu tron goi