Mẫu biệt thự có hồ bơi đang trở thành xu hướng ngày càng được ưa chuộng. Việc kết hợp hồ bơi vừa tăng thêm công năng sử dụng, vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cùng Kiến Tạo Việt khám phá 10 thiết kế biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng và độc đáo nhất, hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của mẫu biệt thự có hồ bơi

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu biệt thự có hồ bơi lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn như vậy. Một số ưu điểm nổi bật của kiểu nhà này như:

– Không gian nghỉ dưỡng tại gia: Tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái như đang nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của mình. Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại đến các khu vui chơi giải trí bên ngoài.

– Cải thiện sức khỏe: Bơi lội là bài tập thể dục toàn thân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cơ bắp và hệ hô hấp.

– Điều hòa không khí tự nhiên: Thiết kế biệt thự có hồ bơi làm mát không khí xung quanh, đem lại dễ chịu, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Biệt thự có hồ bơi mát mẻ

– Nâng cao giá trị thẩm mỹ: Hồ bơi là điểm nhấn kiến trúc độc đáo, mang tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Thể hiện phong cách sống tinh tế và đẳng cấp của gia chủ.

– Không gian giải trí cho gia đình: Tạo cơ hội để các thành viên trong gia đình gắn kết và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Là nơi tổ chức các bữa tiệc, sự kiện ngoài trời.

– Tốt về mặt phong thủy: Theo quan niệm phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, hồ bơi được xem như yếu tố thu hút vượng khí và may mắn cho gia chủ.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Kết hợp bể bơi trong biệt thự đem lại nhiều lợi ích

Các mẫu biệt thự có bể bơi đẹp, sang trọng

Kiến Tạo Việt tổng hợp 10 mẫu biệt thự có bể bơi đẹp nhất giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được ý tưởng phù hợp để thiết kế không gian sống của mình. Mời quý vị cùng tham khảo:

Mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi

Biệt thự hiện đại với hồ bơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế và thiên nhiên tươi mát. Hình khối vuông vức, chất liệu kính trong suốt cùng hồ bơi hình chữ nhật hoặc hình vuông tạo nên một không gian sống hài hòa, hiện đại và cực kỳ ấn tượng.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Mẫu biệt thự hiện đại có bể bơi ấn tượng

Mẫu biệt thự tân cổ điển có bể bơi

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có hồ bơi được ví như biểu tượng của giàu có và quyền lực. Kiến trúc cầu kỳ, tỉ mỉ của căn biệt thự cùng khu vực hồ bơi được thiết kế tinh tế tạo dựng thành công một không gian sống đẳng cấp. Nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Thiết kế biệt thự tân cổ điển với hồ bơi trước nhà

Mẫu biệt thự phong cách Địa Trung Hải có hồ bơi

Phong cách Địa Trung Hải không chỉ xuất hiện ở các resort – khách sạn 5 sao mà còn được đưa vào không gian biệt thự sân vườn có hồ bơi. Nó tái hiện vẻ đẹp lãng mạn của biển cả với kiến trúc trắng tinh, những đường cong mềm mại kết hợp hồ bơi và cây xanh giống như ốc đảo yên bình ngay tại ngôi nhà của bạn.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Biệt thự có bể bơi phong cách Địa Trung Hải độc đáo

Mẫu biệt thự có bể bơi dạng chữ L

Mẫu nhà biệt thự đẹp có bể bơi hình dạng chữ L tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ công trình. Thường khu vực hồ bơi sẽ được đặt ở góc vườn, bao quanh bởi cây xanh, hoa lá. Đứng từ mọi không gian trong căn nhà, bạn đều dễ dàng nhìn thấy làn nước mát lành dưới bể bơi.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Mẫu biệt thự hình dạng chữ L có hồ bơi ấn tượng

Mẫu biệt thự 1 tầng có hồ bơi

Ý tưởng biệt thự 1 tầng đẹp có hồ bơi cực chất và khá phổ biến hiện nay ở Việt Nam cũng như nhiều nước khác. Tùy vào diện tích không gian và yêu cầu của gia chủ mà kiến trúc sư của Kiến Tạo Việt sẽ tính toán vị trí đặt bể bơi phù hợp nhất. 

mẫu biệt thự có hồ bơi
Ý tưởng biệt thự 1 tầng với bể bơi mát lành

Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

Kiểu biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp bể bơi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có không gian sống rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Hồ bơi vừa làm nơi để thư giãn và giải trí vừa đóng vai trò điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn kiểu hồ bơi vô cực hoặc hồ bơi hình tròn, hình chữ nhật tùy sở thích.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Nhà biệt thự 2 tầng kết hợp bể bơi đẳng cấp

Mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp có bể bơi chưa bao giờ giảm độ hot trong suốt nhiều năm qua. Với kiến trúc hiện đại, các căn phòng được bố trí thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hòa với khu vực hồ bơi xanh mát bên ngoài, tạo nên không gian sống lý tưởng. Thể hiện phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp của gia chủ.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Không gian biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi trước nhà

Thiết kế biệt thự sân vườn có hồ bơi trước nhà luôn được đánh giá cao về mặt phong thủy. Nó mang lại nguồn năng lượng tích cực, vận khí tốt cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, việc đặt bể bơi trước nhà còn giúp ngăn tách không gian sống khỏi sự ồn ào, khói bụi bên ngoài.

mẫu biệt thự có hồ bơi
Khu vực bể bơi phía trước nhà

Mẫu biệt thự có bể bơi bên hông nhà

Thay vì đặt hồ bơi phía trước, nhiều gia đình lại chọn thiết kế bể bơi phía bên hông nhà. Mẫu này thường dành cho những căn biệt thự có lợi thế về chiều ngang. Thiết kế này còn cho phép các phòng bên trong mở ra tầm nhìn trực tiếp ra khu vực hồ bơi, đón ánh sáng và gió tự nhiên thoáng đãng. 

mẫu biệt thự có hồ bơi
Bố trí bể bơi ở bên hông nhà biệt thự

Mẫu biệt thự mini có bể bơi

Dù diện tích hạn chế, việc thiết kế bể bơi tại khoảng sân phía trước của biệt thự mini vẫn mang đến sự tươi mới và sang trọng. Bể bơi nhỏ gọn, được bố trí hài hòa với cây xanh và tiểu cảnh xung quanh giúp gia chủ cảm nhận được sự mát mẻ,  sảng khoái. 

mẫu biệt thự có hồ bơi
Mẫu biệt thự mini có bể bơi sang trọng

Top 10 mẫu biệt thự có hồ bơi mà Kiến Tạo Việt giới thiệu trên đây đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Nếu cần được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Trụ sở tại Hà Nội: Căn 11, Khu nhà ở TM Hoàng Gia, Đường Cầu Đơ, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 39, Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

Đường dây nóng: 0903 22 1369 – 0981 22 1369

Trang web: https://nhadepktv.vn

Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
Biệt thự Pháp 2 tầng tại Hà Nam - Phối cảnh mặt tiền chính diện
Nhà phố 3 tầng 6x13m 5 phòng ngủ tại Đà Nẵng - NP202
Biệt thự 2 tầng cách tân - Phối cảnh góc
Phối cảnh mặt góc - Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ
biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái
Hình ảnh căn biệt thự vào ban đêm
Biệt thự 2 tầng tại Nam Định ngoại thất hiện đại - Ảnh 2
Kiến trúc nhà cấp 4 kiểu Nhật 114m2 đẹp mái ngói
Phối cảnh thiết kế biệt thự tại Hồ Chí Minh
Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Hồ Chí Minh
Phối cảnh phía trước nhà cấp ấn tượng với mái thái màu đỏ
Xem tuổi xây dựng
Năm sinh gia chủ
Năm xây dựng
Xem hướng nhà
Năm sinh gia chủ
Hướng nhà