Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Kiến Tạo Việt tham khảo ngay top 5 thiết kế nhà ống đẹp phong cách tân cổ điển được ưa chuộng nhất dưới đây nhé!

Đặc trưng của mẫu nhà ống tân cổ điển

Các mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Phong cách này phù hợp cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn muốn có sự hiện đại và tiện nghi trong không gian sống. Đặc trưng nổi bật:

– Các chi tiết như cột, mái vòm, phào chỉ thường được sử dụng tạo điểm nhấn cho mặt tiền và nội thất của ngôi nhà.

Mẫu nhà ống đẹp sử dụng gam màu trung tính như trắng, kem, vàng nhạt, xám làm chủ đạo tạo cảm giác thoáng đãng, thanh lịch.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống phong cách tân cổ điển rất được ưa chuộng

– Tối ưu hóa công năng sử dụng với không gian mở, tạo sự liên kết giữa các phòng, phù hợp cho nhu cầu sống hiện đại.

– Ưu tiên dùng các loại vật liệu cao cấp như đá hoa cương, gỗ tự nhiên, kim loại mạ vàng trong thiết kế.

– Nội thất của nhà ống tân cổ điển như sofa, bàn ghế, đèn chùm,… có kiểu dáng cầu kỳ, chi tiết nhưng không quá rườm rà. 

nhà ống tân cổ điển đẹp
Phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Top 5 mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp nhất

Dưới đây, Kiến Tạo Việt sẽ giới thiệu những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp để các bạn tham khảo. Từ đó, có thêm ý tưởng sáng tạo không gian sống của mình.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển trở thành lựa chọn phổ biến cho các gia đình nhỏ hoặc yêu thích sự đơn giản. Không cần quá nhiều diện tích nhưng vẫn muốn giữ được nét đẹp sang trọng của kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu nhà này thường mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Thiết kế mặt tiền bằng chi tiết hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng. Cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với kính tạo không gian thoáng sáng kết hợp cùng mái vòm hoặc mái thái đặc trưng.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp tân cổ điển thường thiết kế mặt tiền với cột trụ lớn tạo sự vững chắc. Lắp đặt hệ thống cửa rộng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hoa văn trên cột trụ và ban công được chăm chút tỉ mỉ tạo sự sang trọng cho tổng thể cổng trình.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển là một gợi ý lý tưởng cho gia đình đông thành viên. Tầng 1 bố trí làm phòng khách, phòng ăn. Tầng 2 thiết kế phòng ngủ có ban công. Tầng 3 gồm phòng ngủ và phòng thờ, ban công ngắm cảnh.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp mái Thái

Thiết kế nhà ống mái Thái phong cách tân cổ điển rất phổ biến. Kiểu mái Thái có độ dốc vừa phải giúp thoát nước mưa nhanh chóng và giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn. Đồng thời cũng phù hợp điều kiện khí hậu của Việt Nam, giảm nhiệt độ trong nhà vào mùa hè.

Mặt tiền ngôi nhà có thể trang trí bằng những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế. Sử dụng các tông màu sáng như trắng, vàng nhạt kết hợp cùng màu mái đỏ hoặc xanh đậm tạo sự tương phản và nổi bật.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống tân cổ điển mái Thái

Mẫu nhà ống phong cách tân cổ điển có gara

Với nhu cầu ngày càng cao về việc sở hữu ô tô cá nhân, mẫu nhà ống kiểu tân cổ điển có gara trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vừa giải quyết được vấn đề chỗ để xe, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Gara được thiết kế khéo léo, thường nằm ngay tầng trệt, thuận tiện cho việc di chuyển. Khu vực này thường liên kết cùng phòng khách, tạo nên sự hài hòa trong bố cục tổng thể. Mặt tiền nhà ống đẹp vẫn giữ được nét tân cổ điển bằng chi tiết phào chỉ và cột trụ sang trọng.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống tân cổ điển có gara

Mẫu nhà ống tân cổ điển có hồ bơi

Thiết kế nhà ống tân cổ điển có hồ bơi dành cho những gia chủ có điều kiện kinh tế tốt và mong muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Hồ bơi không chỉ là nơi thư giãn mà còn là điểm nhấn nổi bật cho tổng thể công trình.

Khu vực hồ bơi bố trí ở sân sau hoặc trên tầng thượng nhằm tận dụng không gian. Thiết kế hồ bơi và khu vực xung quanh bằng các chi tiết như đá hoa cương, gạch mosaic sang trọng.

nhà ống tân cổ điển đẹp
Thiết kể bơi bơi trong nhà ống tân cổ điển

Top 5 mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp trên đây đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Tùy sở thích, nhu cầu của khách hàng mà đội ngũ kiến trúc sử của Kiến Tạo Việt sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho bạn. Liên hệ tư vấn tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Trụ sở tại Hà Nội: Căn 11, Khu nhà ở TM Hoàng Gia, Đường Cầu Đơ, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 39, Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

Đường dây nóng: 0903 22 1369 – 0981 22 1369

Trang web: https://nhadepktv.vn

Mẫu 13 - Biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại bể bơi hình oval
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại nội thất lạ mắt - 2
Không gian sống cao cấp bên trong biệt thự 2 tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp tại Hà Nam - 1
nhà ống 2 tầng mái thái đẹp
Biệt thự phố 2 tầng đẹp tại Quảng Ninh màu trắng sang trọng - 4
mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x10m
Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiểu pháp
mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng
hồ, ao cá cảnh đẹp 3
Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh - Phối cảnh mặt tiền ban đêm
Nhà 2 tầng cổ điển
Toàn cảnh căn biệt thự vào ban đêm
Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại - phối cảnh 1
Biệt thự liền kề là gì. 2
Xem tuổi xây dựng
Năm sinh gia chủ
Năm xây dựng
Xem hướng nhà
Năm sinh gia chủ
Hướng nhà