Bạn mong muốn sở hữu một không gian sống xanh mát, nơi có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình? Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp chính là câu trả lời hoàn hảo. Hãy cùng Kiến Tạo Việt khám phá ngay Top 10 mẫu biệt thự vườn được yêu thích nhất hiện nay, để tìm kiếm ý tưởng cho tổ ấm trong mơ của mình nhé!

Đặc trưng của thiết kế biệt thự sân vườn

Biệt thự sân vườn đẹp luôn trở thành ưu tiên hàng đầu của những ai yêu thích không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng. Thiết kế này mang những đặc trưng riêng biệt, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

– Hòa hợp thiên nhiên: Không gian sống trong nhà được kết nối hài hòa cùng không gian ngoài trời. Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, tre, nứa… Hoặc trang trí thêm cây xanh, hoa lá, tiểu cảnh, hồ cá trong khuôn viên.

– Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên: Hệ thống cửa kính lớn, vách ngăn bằng kính, giếng trời… giúp biệt thự vườn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

biệt thự sân vườn đẹp
Hệ thống cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên

– Kết nối không gian: Các không gian chức năng trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ thường được thiết kế mở, kết nối trực tiếp với sân vườn.

– Sân vườn đa năng: Khu vực sân vườn được bố trí đa dạng, nhiều không gian như chỗ nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực nghỉ ngơi…

– Diện tích rộng lớn: Muốn làm biệt thực sân vườn yêu cầu diện tích xây dựng tối thiểu khoảng 200m2, phần lớn diện tích sẽ dành cho sân vườn và tiểu cảnh.

– Phong cách đa dạng: Kiểu biệt thự vườn không bị bó buộc trong khuôn mẫu thiết kế nào. Chủ nhà có thể chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển tùy sở thích và nhu cầu sử dụng.

biệt thự sân vườn đẹp
Mẫu biệt thự vườn với nhiều cây xanh, tiểu cảnh

Các mẫu biệt thự sân vườn đẹp, thịnh hành nhất

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết kế, Kiến Tạo Việt sẽ chia sẻ 10 mẫu biệt thự sân vườn đẹp nhất dưới đây. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng

Biệt thự 1 tầng đẹp kết hợp sân vườn chưa bao giờ giảm độ hot.  Không gian sống mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng nội thất đơn giản, tinh tế đem tới cảm giác thư thái, gần gũi thiên nhiên. Việc trang trí thêm cây xanh, hoa tươi giúp căn biệt thự trở nên sinh động và tươi mới hơn. 

biệt thự sân vườn đẹp
Nhà biệt thự sân vườn 1 tầng thoáng mát
biệt thự sân vườn đẹp
Thiết kế biệt thự 1 tầng kết hợp sân vườn

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Không gian sống được bố trí khoa học, tầng 1 làm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Tầng 2 bố trí phòng ngủ. Hệ thống nội thất thông minh được tích hợp giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn. Sân vườn đa năng, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

biệt thự sân vườn đẹp
Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng rộng rãi
biệt thự sân vườn đẹp
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự sân vườn đẹp mái Thái

Kiểu nhà biệt thự đẹp sân vườn mái Thái có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Phần mái Thái cong vút đặc trưng vừa độc đáo vừa đảm bảo khả năng thông thoáng, mát mẻ. Sân vườn bao quanh, những mảng xanh tươi mát mang đến không gian sống lý tưởng.

biệt thự sân vườn đẹp
Biệt thự nhà tầng mái Thái thoáng mát
biệt thự sân vườn đẹpbiệt thự sân vườn đẹp
Kiểu biệt thự vườn sử dụng mái Thái hiện đại

Mẫu biệt thự nhà vườn mái Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biệt thự sân vườn đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế mái Nhật ấn tượng. Kiểu mái dốc nhẹ đặc trưng giúp thoát nước mưa nhanh, thoáng đãng và ấm cúng. Khoảng sân vườn rộng, trang trí nhiều cây xanh mát kết hợp cùng đồ nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên tạo thành tổng thể sang trọng mà rất đỗi bình yên.

biệt thự sân vườn đẹp
Biệt thự sân vườn mái Nhật độc đáo
biệt thự sân vườn đẹp
Không gian sống ấn tượng của biệt thự vườn mái Nhật

Mẫu biệt thự sân vườn hiện đại

Biệt thự hiện đại nhà vườn nổi bật với thiết kế không gian mở, nối liền phòng khách và phòng bếp. Lắp đặt hệ thống cửa kính giúp đón nắng vào nhà, đồ đạc tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Phong cách biệt thự vườn hiện đại chưa bao giờ lỗi thời và giảm sức hút đối suốt nhiều năm qua.

biệt thự sân vườn đẹp
Biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại
biệt thự sân vườn đẹp
Thiết kế tối ưu mang đến không gian sống tiện nghi

Mẫu biệt thự sân vườn cổ điển

Dành cho những ai yêu thích nét đẹp cổ kính, sang trọng, mẫu biệt thự cổ điển chính là ý tưởng tuyệt vời. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, nổi bật bằng những chi tiết trang trí tinh xảo như cột trụ cao lớn, mái vòm cong mềm mại, họa tiết chạm khắc hoa văn tinh tế trên cửa, lan can và ban công. Phía trước biệt thự, một khu vườn rộng lớn với thảm cỏ xanh mướt, lối đi lát đá và tiểu cảnh đậm chất cổ điển. 

biệt thự sân vườn đẹp
Kiến trúc biệt thự vườn cổ điển sang trọng
biệt thự sân vườn đẹp
Mẫu biệt thự nhà vườn phong cách cổ điển ấn tượng

Kiến Tạo Việt – Thiết kế biệt thự vườn đẹp, chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Tạo Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tạo nên những không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế công trình nhà phố, nhà ống, biệt thự sân vườn đem đến những giải pháp tối ưu về kiến trúc, nội thất và cảnh quan.

– Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, cập nhật liên tục xu hướng thiết kế mới nhất, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

– Chú trọng đến việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo nên một không gian sống xanh, trong lành.

Các thiết kế đều được tính toán kỹ lưỡng về phong thủy, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

– Chi phí dịch vụ thiết kế nhà cạnh tranh, báo giá rõ ràng, chi tiết, không phát sinh phụ phí giúp khách hàng yên tâm.

Trên đây là 10+ mẫu biệt thự sân vườn đẹp, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự tiện nghi. Để được tư vấn chi tiết và lựa chọn phương án thiết kế phù hợp, quý khách hãy gọi ngay đến Kiến Tạo Việt nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Trụ sở tại Hà Nội: Căn 11, Khu nhà ở TM Hoàng Gia, Đường Cầu Đơ, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Số 39, Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

Hotline: 0903 22 1369 – 0981 22 1369

Website: https://nhadepktv.vn

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x10m
Kiến Tạo Việt - đơn vị thiết kế nhà phố và thi công uy tín hàng đầu
Mẫu nhà ống 2 tầng
Mẫu nhà phố đẹp hiện đại
Tiểu cảnh cầu thang cho nhà phố đẹp lung linh 6
PC1 - Biệt thự 2 tầng tại Hải Dương
Biệt thự vườn kiểu Pháp
Biệt thự 2 tầng tại Nam Định ngoại thất hiện đại - Ảnh 2
Tư vấn thiết kế nhà đẹp, Phối cảnh thiết kế kiến trúc 01, Công trình nhà đẹp biệt thự 3 tầng 60m2
Nhà ở liền kề đẹp độc đáo
NHÀ PHỐ 3 TẦNG TẠI HÀ NAM
Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2
Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 600 triệu
Biệt thự phố 2 tầng đẹp tại Quảng Ninh màu trắng sang trọng - 4
Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiểu pháp
Xem tuổi xây dựng
Năm sinh gia chủ
Năm xây dựng
Xem hướng nhà
Năm sinh gia chủ
Hướng nhà