Thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương 5x16m

Nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương: Loại hình nhà phố vẫn luôn khẳng định được giá trị của mình trong ngành kiến trúc; Khi mà các lô đất phố ngày càng có xu hướng bị thu hẹp bởi tình trạng đất chật người đông.  Đối tượng mà nhà phố hướng tới là những hộ gia đình có từ 3-6 thành viên, thu nhập trung bình khá bởi chi phí xây dựng không hề đắt so với thiết kế biệt thự tân cổ điển hay cổ điển.

Với mục tiêu: ” Luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng”. Ngày hôm nay, Kiến Tạo Việt gửi tới bạn đọc một mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương; Diện tích 5x16m với 4 phòng ngủ, không gian thoáng mát, thuận tiện đi lại. Mời bạn đọc tham khảo!

Phối cảnh 3D nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương 5x16m
Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương 5x16m

Tổng quan mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hải Dương cho ta một khung nhìn vô cùng sang trọng, hiện đại và lịch lãm. Là sự kết hợp ăn ý của kiến trúc xen lẫn các mảng xanh của cây cối, tạo sự sinh động, gần gũi.

KTS phân chia bố cục mặt tiền vô cùng cân đối; tập trung vào sự chắc chắn và góc cạnh của các mảng khối. Khi đó, phào chỉ được loại bỏ, không hoa văn rườm rà, tối đa hóa sự đơn giản. Nhưng vẫn mang tới sự mềm mại và quyến rũ riêng cho tổng thể công trình. Cùng với đó là việc sử dụng nguyên vật liệu phổ thông, cách phối màu hài hòa theo một tỉ lệ nhất định.

Mặt tiền tầng 1 với thiết kế thoáng, sao cho hấp thụ được nhiều vượng khí nhất vào nhà. Là sự kết hợp của tường ốp đá granit màu nâu vân sáng; Ôm trọn hệ cửa kính 4 cạnh rất rộng.

Tầng 2,3,4 đua ra phía ngoài để làm ban công và sân thượng. Các mảng màu trắng nằm 2 bên mép tường là sợi dây liên kết liền mạch giữa 3 tầng. Thêm vào đó là các hình chữ C quay ngược vô cùng độc đáo, lạ mắt. Mặt tiền tầng 2 và 3 có chung một thiết kế, được chia làm hai khối to nhỏ khác nhau. Khối nhỏ được thiết kế lùi lại, tường sơn màu nâu, lan can bằng kính cường lúc; Khối lớn ốp gạch thẻ màu xám, lan can thay thế bằng bồn hoa.

Phía trên tầng tum của mẫu thiết kế nhà phố tại Hải Dương có phần cách điệu. Với mái che đổ bê tông, mặt dưới sơn giả gỗ và ốp đèn chiếu sáng. Lan can và lam che bằng sắt khối đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Bản vẽ công năng nhà phố 4 tầng hiện đại 5x16m

Công năng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương cũng được đánh giá rất cao. Không gian sống thoáng mát, giao thông đi lại thuận tiện lại vẫn đảm bảo được để bài gia chủ đưa ra.

Công năng nhà phố 4 tầng hiện đại 5x15m tại Hải Dương
Công năng nhà phố 4 tầng hiện đại 5x15m tại Hải Dương

Tầng 1 gồm có: phòng khách, khu cầu thang, phòng bếp ăn, wc chung, sân sau. Phòng khách nằm ngay cạnh cửa ra vào, có bậc thang dẫn lên khu vực cầu thang. Cầu thang nằm giữa, được bố trí thêm tiểu cảnh để thêm phần sinh động; Gầm thang tận dụng bố trí wc chung. Cuối nhà là bếp ăn, cửa dẫn ra sân sau nên không gian luôn thoáng mát.

Mặt bằng tầng 2 và 3 có chung thiết kếđược chia làm 3 khối: Hai khối đầu bố trí phòng ngủ khép kín, khối giữa là cầu thang, sảnh thang và vệ sinh.

Tới tầng 4 là phòng tập đa năng dành cho các thành viên trong gia đình tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Giữa là phòng thờ, cầu thang, sảnh thang và nhà wc chung. Còn lại là khu sân thượng bố trí tiểu cảnh cây xanh, là nơi thư giãn tuyệt vời.

Không gian nội thất nhà phố 4 tầng hiện đại

Nội thất phòng khách - Nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương
Nội thất phòng khách – Nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương

Không gian bên trong lấy tone màu sáng làm chủ đạo, chỉ sử dụng những vật dụng thiết yếu. Đây là cách để ăn gian được diện tích với loại hình nhà phố nhỏ hẹp. Phòng khách nằm ngay cạnh cửa chính nên không gian thoáng mát. Bộ sofa vải màu vàng nhạt, thêm những chiếc gối ôm tối màu vô cùng nổi bật. Trên tường treo thêm các bức tranh hoa cỏ giúp tăng tính thẩm mĩ. Vách ngăn bằng gỗ chia làm các ô nhỏ để đặt đồ trang trí.

Cầu thang uốn lượn với tỉ lệ các bậc được tính toàn kĩ lưỡng. Lan can bằng nhôm đúc, tay vịn bằng gỗ chắc chắn. Dưới gầm thang được bố trí tiểu cảnh cây xanh; vừa tăng phần sinh động lại giúp không khí được điều hòa.

Khu bếp ăn - Nhà phố 4 tầng hiện đại
Khu bếp ăn – Nhà phố 4 tầng hiện đại

Căn bếp gọn gàng sạch sẽ với nội thất cao cấp. Tủ lạnh âm tủ là một thiết kế thông minh, tiết kiệm được diện tích. Tủ bếp chữ L dẽ dàng sử dụng, mặt bếp được ốp đá hoa cương dễ lau chùi lại có độ bền tốt. Bộ bàn ăn 8 chỗ với thiết kế đơn giản, phía trên có tới 3 chiếc đèn thả, vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa có nhiệm vụ trang trí.

Phòng ngủ 1 - Nhà phố 4 tầng hiện đại
Phòng ngủ 1 – Nhà phố 4 tầng hiện đại
Phòng ngủ 2 - Nhà phố 4 tầng hiện đại
Phòng ngủ 2 – Nhà phố 4 tầng hiện đại

Nếu ở tầng 1 sử dụng gạch ốp màu sáng thì lên tới phòng ngủ, sàn được thay bằng gỗ lót ấm áp, không lạnh như gạch. Bàn học, bàn làm việc nhìn ra cửa sổ; Tủ quần áo thiết kế âm tường để phòng được thoáng hơn. Giường ngủ êm ái nhìn hướng về tivi gắn sát tường. Đầu giường thiết kế cao nên có thể tựa lưng để đọc sách.

Phòng WC - Nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương
Nhà vệ sinh với trang thiết bị sang trọng

Cùng với các không gian chính, phòng vệ sinh cũng được chú trọng. Do tần suất sử dụng cao nên tường được ốp hoàn toàn bằng gạch men để chống ẩm mốc. Vòi tắm, bồn rửa mặt, bồn vệ sinh đều rất cao cấp. KTS còn thiết kế thêm tủ kính để đựng khăn tắm rất tiện dụng.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương được đánh giá rất cao cả về 3 phần: Kiến trúc, công năng và nội thất. Hi vọng bạn đọc đã tìm được nhiều ý tưởng mới thông qua mẫu nhà đẹp này.

Đào Xoan

Kiến Tạo Việt sưu tầm để bạn đọc tham khảo

mẫu biệt thự 2 tầng 7m đẹp
Biệt thự liền kề là gì. 2
Biệt thự 2 tầng 1 tum - Phối cảnh mặt tiền
Thiết kế nhà vườn đẹp
nhà vườn không gian mở
Phối cảnh kiến trúc nhà vườn
Phối cảnh mẫu kiến trúc nhà đẹp cao 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại 1
Phổi cảnh nhà ống 2 tầng nông thôn mặt tiền 6m
Biệt thự hoàng gia
nhà vườn đẹp ở nông thôn
Biệt thự phố 2 tầng đẹp tại Quảng Ninh màu trắng sang trọng - 4
PC2 - Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Dương tân cổ điển
Thiết kế biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh - Phối cảnh mặt tiền ban đêm
mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng
Xem tuổi xây dựng
Năm sinh gia chủ
Năm xây dựng
Xem hướng nhà
Năm sinh gia chủ
Hướng nhà