TƯ VẤN NỘI THẤT

trần phòng khách cao bao nhiêu
phòng khách kiểu nhật
Mẫu 7
mau phong tam co bon tam
epoxy resin la gi
vách ngăn cnc phòng khách đẹp
vach-ngan-cnc-phong-tho
mẫu quầy bar gia đình đẹp
GHẾ TREO DỆT XÍCH ĐU MEADOW MACRAME
Gạch ốp tường 3D là gì? Cấu tạo và ứng dụng
tư vấn thiết kế nội thất nhà phố
Gỗ veneer là gì? Ưu nhược điểm cảu veneer
mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại
Thi công cửa nhựa, khung nhôm, cửa cuốn 5
Đơn vị thi công gỗ nội thất 10
Các mẫu đèn trang trí cho thiết kế nội thất phòng Karaoke - ĐÈN LED ORI
Lỗi phổ biến chạy điều hòa trong nhà ống mùa hè. 2
Văn phòng làm việc tràn ngập không gian xanh.02
Mẫu thiết kế không gian nội thất nhà đẹp.02
Thiết kế nội thất bếp ăn trong ngôi nhà ống.01
Bộ sưu tập màu sơn nhà đẹp theo tông màu tím. 2
Phối màu sơn phòng khách thêm sang trọng. 01
Nội thất đẹp nhà ống hiện đại 3 tầng 4x16m. 1
Thiết kế nội thất đẹp ghế treo trước hiên nhà. Ảnh 01
Thiết kế nội thất đẹp chào đón đông về. Ảnh 03
Thiết kế nội thất đẹp đơn giản và hiệu quả. Ảnh 01
Thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà đẹp
Nội thất văn phòng đẹp
Nội thất văn phòng giám đốc | noi that van phong đẹp
Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp sang trọng
Trang trí nhà bằng giấy dán tường | Giay dan tuong
Thiết kế nội thất chung cư mini | Nội thất chung cư

Tư vấn thiết kế nội thất

Bạn hiểu như thế nào về tư vấn nội thất dành cho mẫu nhà đẹp của mình? Thiết kế trang trí, bố cục một không gian nội thất nhà đẹp cần những yếu tố nào ?. Mục tư vấn thiết kế nội thất xin gửi tới bạn đọc một số chia sẻ sau:

Tư vấn nội thất, cảnh quan là điều không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng những ngôi nhà, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, quán bar. Hôm nay Kiến Tạo Việt sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn cụ thể và toàn diện về khái niệm “thiết kế nội thất”.

Thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất có thể áp dụng và o rất nhiều loại hình kiến trúc khác nhau như : Thiết kế nhà biệt thự, thiết kế nhà ống, thiết kế nhà vườn, căn hộ chung cư, văn phòng… Chính vì vậy, nhiệm vụ của tư vấn nội thất không chỉ nằm ở việc phân khu chức năng các phòng, bố trí các phương tiện sinh hoạt – mà trên hết nội thất là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào Do vậy, thiết kế nội thất là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật. Công việc thiết kế tạo dáng và bố trí bàn, ghế, tủ… không chỉ phục vụ cho công năng sử dụng mà còn là yếu tố quan trọng để tạo ra phong cách kiến trúc. Chẳng hạn phòng khách thì nhất định phải có bộ bàn ghế để tiếp khách, phòng ngủ không thể thiếu giường và tủ quần áo… Ngoài bàn ghế, các trang thiết bị khác như màn cửa, đèn chiếu sáng, thảm trải trên sàn, kệ sách, khăn trải bàn… vừa đảm nhận chức năng phục vụ nhu cầu sử dụng, vừa đóng góp vào thẩm mỹ chung cho không gian nội thất. Để tăng thêm sự phong phú và sinh động cho không gian nội thất, người thiết kế thường hay đưa vào tác phẩm của mình các vật thể trang trí như tranh ảnh, tượng, lọ hoa… dù các vật thể này không có chức năng sử dụng cụ thể ngoài mục đích trang trí nhưng lại giúp tăng thêm sức sống cho mẫu thiết kế nhà ống, mẫu biệt thự hay căn nhà vườn của các bạn.

Dù không phải là một vật thể có thể “sờ” được, có một yếu tố rất quan trọng đối với không gian nội thất: ánh sáng. Ánh sáng sử dụng trong việc trang trí nội thất bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên được cung cấp chủ yếu thống qua hệ thống cửa, bởi vậy người thiết kế, ngay từ bước đầu tiên phải nghiên cứu yếu tố tự nhiên của khu đất xây dựng về hướng đất, hướng ánh sáng tự nhiên, hướng gió để từ đó có được sự bố trí hợp lý về thông thuỷ. Tạo cho ngôi nhà có được sự thông thoáng và có được ánh sáng tự nhiên một cách hài hoà, khoa học.

Có một yếu tố khác, thú vị ở chỗ bạn vừa không “sờ” được và cũng chẳng “thấy” được, nhưng lại hỗ trợ rất đắc lực để tăng cảm xúc cũng như tính lãng mạn của một số công trình thiết kế nội thất. Đó là âm thanh. khoa học đã chứng minh các loại âm thanh dễ chịu tạo ra cảm giác hạnh phúc giúp cơ thể khỏe mạnh và cân bằng. Âm thanh có tác động đến tinh thần và góp phần chi phối cuộc sống của con người và kích thích sự phát triển của não bộ. Do vậy, thiết kế nội thất nghệ thuật cao đòi hỏi phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn với sức mạnh của âm thanh nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong các không gian sống tiện ích cao cấp như NHÀ BIỆT THỰ ĐẸP, nhà ống đẹp…v.v…

Để cuộc sống luôn tươi mới, sức khỏe và giảm stress vào mỗi sáng thức dậy hay khi tan sở về nhà. Để có một chỗ ngồi làm việc, một không gian mua sắm thú vị… Những điều này luôn đòi hỏi phải có một quá trình tư duy, sáng tạo và vốn kinh nghiệm quý báu của các nhà tư vấn nội thất.

CCÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT
Số 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia, Hà Đông, Hà Nội
090.322.1369 – 098.122.1369
0247.302.1369

phong thủy nhà đẹp cho tuổi 2005
Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng tại Gia Lam
mẫu thiết kế nhà vườn
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini1
Biệt thự 2 tầng hiện đại thoáng mát 5x20m
Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng mộc mạc 02
PC2 - Nhà phố 6 tầng tân cổ điển tại hải phòng
Mẫu nhà phố đẹp
Phối cảnh chính nhà phố 6.1x11.2m cao 5 tầng tại Đông Anh
tim hieu thong tin ve lo gioi
nha-ong-2-tang 4.5x16m
Cách thiết kế căn bếp cho biệt thự đơn giản mả cực đẹp. 4