Cập nhật lần cuối vào 23/04/2024 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng với thiết kế đẹp nhất năm 2024

Nhà ống tân cổ điển 2 tầng và xu hướng thiết kế nhà nhà phố tân cổ điển 2 tầng hiện nay thường hướng đến sự đơn giản. Vì thế những kiểu nhà phố hiện đại, đơn giản và đa năng luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó thì yếu tố thẩm mỹ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết hôm nay, Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu đến quý khách mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển đẹp và được nhiều người yêu thích nhất.

Vì sao nhà ống 2 tầng tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng?

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng có điểm đặc biệt gì mà lại thu hút nhiều chủ đầu tư đến như vậy? Mời bạn theo chân chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Giá trị thẩm mỹ cao

Lý do đầu tiên khiến nhiều người yêu thích phong cách thiết kế tân cổ điển này chính là vì nó mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Do ai cũng muốn trở nên nổi trội, thu hút trước người khác nên nhà phố tân cổ điển 2 tầng chính là ưu tiên hàng đầu. Kiểu thiết kế nhà này toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đảm bảo bất kỳ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhà phố 2 tầng phong cách tân cổ điển
Nhà phố 2 tầng phong cách tân cổ điển

Vẻ đẹp đặc trưng dễ nhận thấy nhất đó chính là bố cục không gian, hình khối mang đậm chất cổ điển. Với những đường nét hoa văn tinh tế trang trí trên cột nhà, mái, cổng rào, ban công hay các bức tường,… đã toát lên một vẻ đẹp tao nhã, mang đến cảm nhận về sự giàu sang cho gia chủ.

Sự đa dạng, phong phú về phong cách

Điều khiến mọi người yêu thích phong cách này hơn chính là sự năng động của phong cách hiện đại và sự lịch lãm, hoài cổ của phong cách cổ điển. Sự kết hợp ấy đem đến sự hài hòa ở mỗi chi tiết nhỏ. Nó khiến công trình kiến trúc vừa có cảm giác đơn giản nhưng vẫn có sự tinh tế xuyên suốt toàn bộ căn nhà phố 2 tầng tân cổ điển.

Phong cách thiết kế tuy không quá cầu kỳ như lối kiến trúc cổ điển nhưng cũng không quá thô cứng như kiểu hiện đại. Nó thể hiện được nét nổi bật của tân cổ điển là những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế.

Xu hướng thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển

Dựa trên hình thức mái, kiểu nhà ống 2 tầng tân cổ điển có thể được thiết kế theo một số xu hướng sau đây.

Nhà ống 2 tầng mái thái tân cổ điển

Mái thái là loại mái khá phổ biến ở Việt Nam. Nó dường như gắn liền với lịch sử và con người Việt Nam vậy. Hiện nay có rất nhiều gia chủ dù lựa chọn thiết kế theo lối kiến trúc nước ngoài nhưng vẫn lựa chọn mái thái cho căn nhà của mình. Loại mái này mang trong mình một nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và sang trọng.

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái
Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái

Ngoài những yếu tố kể trên, thời tiết ở nước ta khá khắc nghiệt, nếu sử dụng mái thái cho công trình nhà ở sẽ phần nào giảm thiểu được những tác động từ thiên nhiên. Ví dụ như chống nóng vào mùa hè và gia tăng tỷ lệ chống thấm vào mùa mưa do hệ thống mái dốc.

Nhà ống 2 tầng mái mansard tân cổ điển

Trong các công trình kiến trúc Pháp cổ, mái mansard được dùng khá phổ biến. Nó mang đến một nét đẹp sang trọng, cuốn hút, góp phần giúp căn nhà trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Cũng giống với mái thái, mái mansard có tác dụng chống nóng, chống lạnh mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Kiến trúc nhà ống 2 tầng vô cùng đẹp mắt
Kiến trúc nhà ống 2 tầng mái mansard đặc trưng của phong cách tân cổ điển

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật

Kiểu nhà mái Nhật thường không phổ biến bằng mái thái hay mái Mansard khi thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển. Thiết kế nhà mái Nhật thường áp dụng cho các công trình nhà vườn. Tuy nhiên khi đưa vào các mẫu nhà ống vẫn luôn mang đến vẻ đẹp khiến nhiều người chú ý và say đắm.

TOP 10 mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng đẹp ấn tượng

Để khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu nhà đẹp tân cổ điển 2 tầng kiểu nhà ống, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 thiết kế đang được nhiều người yêu thích. Tham khảo ngay nhé.

1 – Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m

Với những gia đình trẻ sống ở thành phố, nơi có mật độ dân số đông đúc nhưng quỹ đất lại hạn hẹp, nhà ống 2 tầng chính là lựa chọn tốt nhất. Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhận được nhiều sự lựa chọn. Bởi lẽ kiều nhà này sở hữu khối kiến trúc đẹp đẽ vững chãi mang đến cho người dùng một ngôi nhà đẹp và sang trọng.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậm
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậm

Ngôi nhà ống 2 tầng tân cổ điển trong mẫu thiết kế này tạo ấn tượng với phần mái kiểu mái Nhật. Các bức tường của ngôi nhà sơn màu trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. Ban công tầng 2 thiết kế hình bán nguyệt với lan can dạng con tiện mang đậm nét cổ điển.

Phần mái của ngôi nhà được nâng đỡ bởi 2 chiếc cột trụ tròn to và vững chãi. Các cửa của ngôi nhà được làm bằng khung gỗ kết hợp cánh kính. Khung cửa gỗ sơn màu trắng tương đồng với màu của những bức tường. Từ đó đã tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và nổi bật.

2 – Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển này gia chủ cũng quyết định lựa chọn sơn tường màu trắng để làm đẹp cho ngôi nhà. Phần mái của ngôi nhà thiết kế theo kiểu mái thái nhưng đã được điều chỉnh về độ dốc cho phù hợp với điều kiện môi trường của người Việt Nam. Trên tầng thượng gia chủ có để ra một khoảng sân nhỏ để trồng một số cây xanh làm mát cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển cửa gỗ tự nhiên
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển cửa gỗ tự nhiên

Phần mái của ngôi nhà ống được nâng đỡ bởi 2 chiếc cột tròn có kích thước vừa phải. Thiết kế không chỉ làm tăng thêm sự vững chắc cho ngôi nhà, bên cạnh đó còn góp phần làm tăng vẻ đẹp hấp dẫn cho ngôi nhà. Cửa chính của ngôi nhà làm bằng gỗ tự nhiên làm tăng thêm sự đẳng cấp cho ngôi nhà. Cửa ban công tầng 2 và các cửa sổ được làm bằng khung nhôm, cánh kính. Khung nhôm màu đen nổi bật trên nền tường màu trắng. Lan can tầng 2 làm bằng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện màu đen tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

3 – Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển có gara

Ngôi nhà ống 2 tầng trong mẫu thiết kế này sử dụng màu trắng để sơn cho tất cả các bức tường. Các cột của ngôi nhà đều được làm nổi bật bởi những đường chỉ rất nhỏ chạy dọc theo thân của những chiếc cột. Hệ mái của ngôi nhà được nâng đỡ bởi hệ cột trụ cao full tầng.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển cổng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển cổng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện

Cửa của ngôi nhà được làm từ khung sắt, cánh kính. Khung cửa bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen. Các chi tiết lan can ban công, cổng chính, tường bao đều làm bằng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện không chỉ có độ bền cao mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao.

4 – Thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái 5m

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái ngói thái ngói màu xanh dương
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái ngói thái ngói màu xanh dương

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển này chinh phục người nhìn bởi hệ cửa cổng, tường bao và lan can tầng 2 làm bằng sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện màu đen. Những chi tiết này đã tạo thành điểm nhấn rất đặc sắc cho thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp. Các bức tường của ngôi nhà sơn màu trắng tinh tế và nổi bật. Các cửa của ngôi nhà làm bằng gỗ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

5 – Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng

Ngôi nhà trong thiết kế này thu hút sự chú ý của mọi người bởi những chiếc cửa sang trọng làm từ gỗ tự nhiên màu nâu đỏ. Mái của ngôi nhà thiết kế theo kiểu mái thái có sự giật cấp ở phía trước. Các mảng tường ở gần mái nhà được chia thành các ô hình khác nhau và sơn màu nâu nhạt.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái kiểu giật cấp
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái kiểu giật cấp

Mái của ngôi nhà được nâng đỡ bởi hệ cột kép hình tròn. Cột có chiều cao từ tầng 2 lên mái của ngôi nhà. Cửa của ngôi nhà ống làm bằng gỗ tự nhiên màu nâu đỏ. Cửa chính thiết kế pano cánh đặc, cửa sổ và ban công tầng 2 có cánh làm bằng kính. Cánh kính giúp cho ánh sáng tự nhiên chiếu sáng vào trong không gian sống một cách dễ dàng hơn.

6 – Nhà ống tân cổ điển 2 tầng kiểu mái thái kiểu giật cấp

Vẫn sử dụng mái thái kiểu giật cấp, nhưng ở trong mẫu thiết kế này, gia chủ lựa chọn cột trụ hình vuông để nâng đỡ cho phần mái nhà. Phần tường ở sát mái nhà sơn màu xanh đậm tạo điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền của ngôi nhà. Lan can tầng 2 làm bằng sắt nghệ thuật thiết kế khá cầu kỳ với những đường uốn lượn vô cùng mềm mại.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái kiểu giật cấp
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái kiểu giật cấp

Cánh cửa của ngôi nhà được làm bằng khung nhôm, cánh kính. Các khung cửa được chia thành những ô nhỏ càng làm tăng thêm sự cổ kính cho thiết kế ngôi nhà.

7 – Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 6m

Ngôi nhà ống 2 tầng trong mẫu thiết kế này khiến cho người nhìn cảm thấy mê mẩn. Ngôi nhà sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Phần mái phía trước của ngôi nhà thiết kế theo kiểu mái thái. Bức tường phía trước ở gần mái của ngôi nhà được trang trí những đường nét, hoa văn mềm mại và tinh tế.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển với hệ cột tròn lớn
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển với hệ cột tròn lớn

Mái của ngôi nhà được nâng đỡ bởi hệ cột tròn cao lớn. Cửa ban công tầng 2 thiết kế dạng cửa vòm vừa mềm mại, vừa cổ điển. Ban công tầng 2 thiết kế hình bán nguyệt, lan can ban công sơn tĩnh điện màu vàng thể hiện sự sự đẳng cấp, xa hoa của gia chủ.

8 – Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái 6x15m

Điều khiến cho người nhìn thấy ấn tượng về ngôi nhà này chính là kiểu mái thái thiết kế giật cấp. Không chỉ thế, nhà thiết kế còn tạo sự khác biệt, lạ lẫm, mới mẻ bằng việt kéo dài một phần của mái ở 2 bên cạnh ngôi nhà. Mái của ngôi nhà ống được nâng đỡ bởi hệ cột có thiết kế đặc biệt. Phần dưới của cột thiết kế hình vuông. Phần trên hình trụ càng lên trên càng nhỏ dần.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái màu xanh dương kiểu giật cấp
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái màu xanh dương kiểu giật cấp

9 – Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật 85m2

Phần mái của mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển này được thiết kế theo kiểu mái Nhật với độ dốc nhẹ. Mái ngói màu xanh dương đậm càng làm cho thiết kế ngôi nhà thêm nổi bật. Cửa chính và cửa ban công của ngôi nhà đều làm bằng gỗ tự nhiên thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậmMẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậmMẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậm
Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậmMẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậmMẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái Nhật màu xanh dương đậm

Cửa sổ của ngôi nhà làm toàn bộ bằng kính với khung nhôm sơn màu đen góp phần trang trí cho tường nhà màu trắng. Lan can ban công ở tầng 2 làm toàn bộ bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen thiết kế có phần đơn giản. Nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

10 – Nhà ống 2 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền

Ngôi nhà ống 2 tầng trong mẫu thiết kế này gây ấn tượng với người nhìn bởi sự vững chãi, chắc chắn của hệ cột vuông. Mái của ngôi nhà kiểu mái thái trên phần giáp mái thiết kế thêm một vài chi tiết trang trí trong khá đẹp mắt. Cửa của nhà ống làm bằng gỗ tự nhiên sơn màu nâu đỏ đẹp đẽ và sang trọng.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp

[Tổng hợp] 30+ Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển vạn người mê

Nếu những mẫu chúng tôi đã giới thiệu ở trên chưa khiến bạn hài lòng thì hãy cùng tham khảo thêm một số thiết kế mới nhất năm 2024 được chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.

Mẫu thiết kế nhà ống hai tầng tân cổ điển tại Nghệ An
Mẫu thiết kế nhà ống hai tầng tân cổ điển tại Nghệ An
Nhà ống 2 tầng cách tân
Nhà ống 2 tầng cách tân
Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái
Nhà ống 2 tầng tân cổ điển mái thái
Nhà ống 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển
Nhà ống 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển
Nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh
Nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh
Mẫu nhà ống tân cổ điển có sân vườn rộng yên tĩnh
Mẫu nhà ống tân cổ điển có sân vườn rộng yên tĩnh
Nhà phố tân cổ điển cao 2 tầng
Nhà phố tân cổ điển cao 2 tầng
Nhà ống 2 tầng tân cổ điển nổi bật trong gam màu trắng
Nhà ống 2 tầng tân cổ điển nổi bật trong gam màu trắng

Tổng kết

Vừa rồi Kiến Tạo Việt đã giới thiệu cho các bạn những thông tin cũng như những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất hiện nay. Nếu các bạn cũng muốn sở hữu một công trình thiết kế phong cách hoàng gia. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

KTS chủ trì: Nguyễn Quốc Tuấn

Facebook : #Congtykientaoviet – Email : kientaoviet.jsc@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN XD&TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: Căn 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia SME, Tô Hiệu, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Liên hệ ngay hotline ☎ : 0903221369 / 0981221369

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

    KTS. Nguyễn Quốc Tuấn đã có 18 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 mái lệch
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Phối cảnh kiến trúc - Biệt thự mái thái 2 tầng 13,7x10,4m chi phí 1,7 tỷ tại Đông Anh - BT 86
Biệt thự 3 tầng mái dốc
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
Thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất | mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Nhà vườn 2 tầng hình L
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
Phối cảnh kiến trúc góc 02 - Biệt thự 4 tầng hiện đại 8,3x13,4m chi phí 2,5 tỷ tại Phú Xuyên HN - BT 85
Mẫu nhà vườn 2 tầng 85m2
Biệt thự trên đất hẹp
Thiết kế nhà vườn nhỏ 2 tầng
thiết kế lâu đài