Cập nhật lần cuối vào 20/09/2022 bởi nhadepktv.vn

Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1999

Tư vấn ứng dụng phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1999 (Kỷ Mão)

Tư vấn phong thủy, thiết kế kiến trúc cho tuổi 1999. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1999 nằm trong vận thứ 7 (1984-2003) Hạ Nguyên. có Thiên Can là “Kỷ” và Địa Chi là “Mão” tức là con Mèo. Người sinh năm 1999 có bản mệnh ngũ hành là “Thành Đầu Thổ” là Đất Trên Thành. Tư vấn phong thủy nhà đẹp người sinh năm 1999 đối với Nam có cung mệnh là cung Khảm thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Cấn thuộc Tây Tứ Trạch

thumb (2)
Phong thủy nhà đẹp tuổi Kỷ Mão

Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Mão, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Phong thy nhà đp tui K Mão (Nam)  có Cung Khm

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1999 (Kỷ Mão) Nam có mệnh Khảm

– Năm sinh dương lịch: 1999

– Năm âm lịch : Kỷ Mão

– Ngũ hành(bản mệnh): Thanh dầu Thổ tức Đất dầu Thánh

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khảm Thủy

– Hướng tốt: Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y); Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Phước Đức)

– Hướng xấu: Tây Bắc (Lục Sát); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại)

Bát trạch cho hà đẹp hướng Bắc
Bát trạch cho hà đẹp hướng Bắc

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Kỷ Mão đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Phong thy nhà đp tui K Mão (N)  có Cung Cn

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 19959 (Đinh Mão) Nữ có mệnh Cấn

– Năm sinh dương lịch: 1999

– Năm âm lịch : Kỷ Mão

– Ngũ hành(bản mệnh): Thanh dầu Thổ tức Đất dầu Thánh

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

+ Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

+ Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Bát trạch cho nhà đẹp hướng Đông Bắc
Bát trạch cho nhà đẹp hướng Đông Bắc

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

 Tư vn phong thy – Cách b trí chc năng chính trong ngôi nhà đp

–  Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ sinh năm 1999 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Phước Đức); Đông (cung sinh khí); Đông Nam (cung thiên y); Nam (cung Phục vị). Ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung tuyệt mạng); Đông Bắc (cung họa hại); Tây Nam (cung lục xát); Tây (cung ngũ quỉ)

–  Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là hướng Bắc (cung Phước Đức); Đông (cung sinh khí); Đông Nam (cung thiên y); Nam (cung Phục vị)

–  Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung tuyệt mạng); Đông Bắc (cung họa hại); Tây Nam (cung lục xát); Tây (cung ngũ quỉ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà – lưu ý tay bật bếp nhìn về hướng tốt.

–  Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung tuyệt mạng); Đông Bắc (cung họa hại); Tây Nam (cung lục xát); Tây (cung ngũ quỉ)

Nhà đp – Phương hướng xây nhà hp phong thy

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khảm Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Gia đình có nhiều của, nhiều con cháu.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỉ là quẻ Thuỷ Sơn Kiểu trong Kinh chu dịch.Gia đình ly tán, mỗi người một nơi tự mưu sinh. Đại hung.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thuỷ Lôi Truân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết, hướng nhà này thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Lý do vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Dương thổ cung Chấn thuộc Mộc. Mộc khắc Thổ có hại cho con trai trưởng.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thuỷ Phong Tinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà đại phát tài, đại phú qúy. Con cháu đông đúc. Thượng cát.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Chân Niêm là quẻ Thuỷ Hoả Tế trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu sang, thứ cát.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thuỷ Địa Tỷ trong Kinh chu dịch. Gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thủy Trạch Tiết trong Kinh chu dịch. Gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.

– Chủ mạng Khảm chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thủy Thiên Thu trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thất tài, mang tai tiếng. Thứ hung.

Mu sc cho ngôi nhà đp

Chủ nhà sinh năm 1999 thuộc bản mệnh Thanh Dầu Thổ (tức mệnh Thổ) do đó khi thiết kế kiến trúc, mầu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về mầu nâu tương ứng với mệnh Thổ. Tránh những mầu sắc thiên về gam xanh (xanh lá cây) vì mầu này tương ứng với mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ.

Đi vi mi bn thiết kế kiến trúc nhà đẹp , vic quan tâm không phi ch là yếu t v môi trường sng, v tính thm m, mà vn đ v phong thy cũng luôn được quan tâm. Do đó Kiến To Vit xin đưa ra nhng phân tích cơ bn nht v phong thy ng vi tng đ tui đ quý khách hàng tham kho trước khi quyết đnh xây dng căn nhà ca mình.

Rate this post

Tác giả

  • KTS. NGUYỄN QUỐC TUẤN

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 15 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Thiết kế kiến trúc nhà biệt thự
thiết kế biệt thự 2 tầng
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương
Thiết kế biệt thự tại Thanh Oai
Mẫu nhà vườn 2 tầng 85m2
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Biệt thự tại Hải Dương
Thiết kế nhà vườn 2 tầng giản dị
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
thiết kế lâu đài
Phối cảnh 01 - Mẫu biệt thự cách tân 2 tầng 7,2x14,5m chi phí 1,2 tỷ tại Thanh Oai - BT 84
Biệt thự 2 tầng khối hộp