Cập nhật lần cuối vào 18/08/2023 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1995 (Ất Hợi)

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1995. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1995 nằm trong vận thứ 7 (1984-2003) Hạ Nguyên. có Thiên Can là “Ất” và Địa Chi là “Hợi” tức là con Lơn. Người sinh năm 1995 có bản mệnh ngũ hành là “Sơn Đầu Hỏa” là Lửa Trên Núi. Tư vấn phong thủy nhà đẹp người sinh năm 1995 đối với Nam có cung mệnh là cung Khôn thuộc Tây Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Khảm thuộc Đông Tứ Trạch

Phong thủy nhà đẹp cho tuổi Hợi
Phong thủy nhà đẹp tuổi Ất Hợi

Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Hợi, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Sinh năm 1995 mệnh gì?

Phong thủy nhà đẹp tuổi Ất Hợi (Nam)  có Cung Khôn

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1995 (Ất Hợi)  Nam có cung mệnh là Khôn:

– Năm sinh dương lịch: 1995

– Năm âm lịch : Ất Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Sơn dầu Hỏa tức Lửa trên núi

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khôn Thổ

– Hướng tốt: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

– Hướng xấu: Tây Bắc (Phước Đức); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Thiết kế phong thủy nhà đẹp tuổi 1995
Bát trạch nhà đẹp hướng Tây Nam

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Ất Hợi đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Phong thủy nhà đẹp tuổi Ất Hợi (Nữ)  có Cung Khảm

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1995 (Ất Hợi)  Nữ có cung mệnh là Khảm:

– Năm sinh dương lịch: 1995

– Năm âm lịch : Ất Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Sơn dầu Hỏa tức Lửa trên núi

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khảm Thủy

+ Hướng tốt: Nam (Phước Đức); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

+Hướng xấu: Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát)

Bát trạch cho nhà đẹp hướng Bắc
Bát trạch cho nhà đẹp hướng Bắc

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Tư vấn phong thủy – cách bố trí chức năng chính trong ngôi nhà đẹp

–  Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ sinh năm 1995 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị) và Tây (cung Thiên Y). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ) và Nam (cung Lục Sát).

–  Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là hướng Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị) và Tây (cung Thiên Y).

–  Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn vào hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ) và Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

–  Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ) và Nam (cung Lục Sát).

Nhà đẹp – Phương hướng xây nhà hợp phong thủy

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thiên Thái trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mất người, mất của. Đại hung.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà đẹp : Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

– Chủ mạng Khôn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

Mầu sắc cho tuổi 1995

Tư vấn phong thủy , Chủ nhà sinh năm 1995 thuộc bản mệnh Sơn Dầu Hỏa (tức mệnh Hỏa) do đó khi thiết kế kiến trúc, mầu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về đỏ hoặc các mầu nóng ứng với mệnh Hỏa. Tránh các mầu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm mầu vì các mầu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy khắc với Hỏa.

Đối với mỗi bản thiết kế kiến trúc, việc quan tâm không phải chỉ là yếu tố về môi trường sống, về tính thẩm mỹ, mà vấn đề về phong thủy cũng luôn được quan tâm. Do đó Kiến Tạo Việt xin đưa ra những phân tích cơ bản nhất về phong thủy ứng với từng độ tuổi để quý khách hàng tham khảo trước khi quyết định xây dựng căn nhà của mình.

3/5 - (2 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. NGUYỄN QUỐC TUẤN

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 15 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
thiết kế lâu đài
Biệt thự trên đất hẹp
Thiết kế sân vườn nhà hàng tiếc cưới tại Bắc Ninh 2
Cải tạo biệt thự Nghệ An
Biệt thự 2 tầng hiện đại
Phối cảnh kiến trúc - Biệt thự mái thái 2 tầng 13,7x10,4m chi phí 1,7 tỷ tại Đông Anh - BT 86
Biệt thự nhà đẹp 3 tầng
Thiết kế nhà vườn đẹp
thiết kế biệt thự 2 tầng
Thiết kế biệt thự tại Lạng Sơn
Thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất | mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Nhà vườn 2 tầng hình L
Biệt thự phố 2 tầng đẹp