Cập nhật lần cuối vào 15/08/2023 bởi KTS. Nguyễn Quốc Tuấn

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1991 (Tân Mùi)

Phong thủy tuổi mùi 1991? Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1991 nằm trong vận thứ 7 (1984-2003) Hạ Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa Chi là “Mùi” tức là con Dê. Người sinh năm 1991 có bản mệnh ngũ hành là “Lộ  Bàn Thổ” là Đất đường lộ. Tư vấn phong thủy nhà đẹp người sinh năm 1991 đối với Nam có cung mệnh là cung Ly thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Càn thuộc Tây Tứ Trạch.

thumb (6)
Phong thủy nhà đẹp tuổi Tân Mùi

Trong phong thủy nhà đẹp người tuổi Mùi, khi xây một ngôi nhà cần tránh những năm Tam Tai, đó là năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Phong thủy nhà đẹp tuổi Tân Mùi (Nam)  có Cung Ly

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1991(Tân Mùi)  Nam có cung mệnh là Ly:

– Năm sinh dương lịch: 1991

– Năm âm lịch : Tân Mùi

– Ngũ hành(bản mệnh): Lộ bàn Thổ tức Đất đường lộ

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Ly Hỏa

– Hướng tốt: Bắc (Phước Đức); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị)

– Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ)

Thiết kế phong thủy nhà đẹp tuổi 1991
Thiết kế phong thủy nhà đẹp tuổi 1991

Chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Tân Mùi đối với Nam giới cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu với bản Mệnh của mình. Việc nắm bắt được một phần kiến thức phong thủy, rất có lợi trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp…Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tố

Phong thủy nhà đẹp tuổi Tân Mùi (Nữ)  có Cung Càn

Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch.

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1991(Tân Mùi)  Nữ có cung mệnh là Càn:

– Năm sinh dương lịch: 1991

– Năm âm lịch : Tân Mùi

– Ngũ hành(bản mệnh): Lộ bàn Thổ tức Đất đường lộ

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Càn Kim

+ Hướng tốt: Tây Nam (Phước Đức); Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng xấu: Nam (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Hoạ Hại); Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ)

Bát trạch cho nhà đẹp hướng Tây Bắc
Bát trạch cho nhà đẹp hướng Tây Bắc

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp, cũng như xây dựng căn nhà đẹp… Những vị trí cung tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, ban thờ, cửa chính bàn làm việc, bàn học, két đựng tiền. Những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Tư vấn phong thủy cơ bản về cách bố trí chức năng chính trong ngôi nhà đẹp

–  Hướng cửa cái: Thiết kế kiến trúc ứng với gia chủ sinh năm 1991 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Phước Đức); Đông (cung Sinh Khí); Đông Nam (cung Thiên Y); Nam (cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Lục Sát); Tây (cung Ngũ Quỷ)

–  Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là hướng Bắc (cung Phước Đức); Đông (cung Sinh Khí); Đông Nam (cung Thiên Y); Nam (cung Phục Vị)

–  Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Lục Sát); Tây (cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

–  Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Lục Sát); Tây (cung Ngũ Quỷ)

Tư vấn phong thủy – Phương hướng xây nhà đẹp

– Chủ mạng Ly chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà đẹp : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Ly Vi Hoả trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa, hại con gái thứ.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Hỏa Địa Tấn trong Kinh chu dịch. Chủ nhà kỵ vạ miệng (khẩu thiệt), tiền bạc hao hụt. Thứ hung.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Hỏa Trạch Khúc trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hoả tai, bệnh tật, hao tán. Đại hung.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mưu hại, tổn thọ. Đại hung.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Hỏa Thuỷ Vị Tế trong Kinh chu dịch. Gia đình vợ chồng sống hoà thuận, ui vẻ, tăng phú quý, nhưng cũng không nêm dùng hướng nhà này. Vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Khảm thuộc dương Thuỷ. Có hại cho con trai thứ.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Lữ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị suy bại, thua kiện. Thứ hung.

– Chủ mạng Ly chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp trong Kinh chu dịch. Chủ nhà đại phú quý, nhiều tài lộc. Thượng cát

– Chủ mạng Ly chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Hỏa Phong Đỉnh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có, vô bệnh tật, đa tài lộc.  Thượng cát.

Mầu sắc cho tuổi 1991

Tư vấn phong thủy, Chủ nhà sinh năm 1991 thuộc bản mệnh Lộ Bàn Thổ (tức mệnh Thổ) do đó khi thiết kế kiến trúc, mầu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về mầu nâu tương ứng với mệnh Thổ. Tránh những mầu sắc thiên về gam xanh (xanh lá cây) vì mầu này tương ứng với mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ.

Thiết kế nhà đẹp không chỉ bởi vì đồ nội thất nó hiện đại hay ngoài thất của nó to hoành tráng mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố và yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi muốn hướng đến người dùng đó là yếu tố phong thủy. 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS. NGUYỄN QUỐC TUẤN

    KTS Nguyễn Quốc Tuấn đã có 15 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng,… Với quan điểm thiết kế nhà ở là “Mang đến giá trị cốt lõi cho ngành kiến trúc nước nhà”, các công trình của Kiến Tạo Việt sử dụng nhiều cây xanh như một thành phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất cũng như ngoại thất. Ngoài ra, sự sang trọng, lối sống thanh lịch thể hiện qua công năng, hình khối và tỷ lệ chính là điểm mạnh mà Kiến Tạo Việt cung cấp đến cho những khách hàng của mình.

Phối cảnh kiến trúc - Biệt thự mái thái 2 tầng 13,7x10,4m chi phí 1,7 tỷ tại Đông Anh - BT 86
Biệt thự 2 tầng khối hộp
Biệt thự phố 2 tầng đẹp
Mẫu nhà vườn 2 tầng 85m2
Thiết kế nhà vườn 1 tầng Hòa Bình
Phối cảnh góc 01 - Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 14,7x13,2m chi phí 1 tỷ đồng tại Hưng Yên
Biệt thự trên đất hẹp
Phối cảnh kiến trúc góc 02 - Biệt thự 4 tầng hiện đại 8,3x13,4m chi phí 2,5 tỷ tại Phú Xuyên HN - BT 85
Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Thanh Trì
Nhà vườn 2 tầng hình L
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
thiết kế biệt thự sân vườn tại sóc sơn
Thiết kế nhà vườn nhỏ 2 tầng
Thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất | mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng Hải Dương